Tin tức

Trà Vinh Dẫn Đầu Khu Vực Trong Việc Phát Triển Công Nghiệp – Nông Nghiệp Hiện Đại

CÔNG NGHIỆP

* Tỉnh Trà Vinh hiện có Khu công nghiệp (KCN) Long Đức (106ha), KCN Cổ Chiên (200 ha) và KCN Cầu Quan (250ha) đang được đầu tư hạ tầng kỹ thuật và đầu tư sản xuất, kinh doanh. Khu kinh tế Định An là một trong 16khu kinh tế ven biển được ưu tiên đầu của cả nước, là khu kinh tế ven biển tổng hợp đa ngành, đa lĩnh vực, gồm công nghiệp – thương mại – dịch vụ – du lịch – đô thị và nông – lâm – ngư nghiệp. Diện tích tự nhiên 39.020 ha với các khu chức năng: khu phi thuế quan, các KCN, kho ngoại quan, khu cảng biển và dịch vụ cảng, khu dịch vụ công nghiệp, khu dịch vụ giải trí, du lịch… 14cụm công nghiệp vừa và nhỏđược tỉnh Trà Vinh được quy hoạch với tổng diện tích đất 143,7 ha.
* Các cụm công nghiệp, khu công nghiệp và khu kinh tế biển đã góp phần không nhỏ trong chuyển dịch nhanh cơ cấu kinh tế – xã hội và lao động tại địa phương, giải quyết việc làm thường xuyên, ổn định, cải thiện thu nhập cho gần 20.000 lao động trong và ngoài tỉnh.

NÔNG – LÂM – NGƯ NGHIỆP

* Nằm ở giữa hai con sông Cổ Chiêu và sông Hậu, nơi dòng Mekông đổ ra biển Đông, Trà Vinh được nhiều nhà khoa học và chuyên gia đánh giá là tỉnh có những lợi thế chiến lược trong phát triển nông nghiệp, tham gia vào chuỗi giá trị nông nghiệp, liên kết vùng phục vụ phát triển nông nghiệp, hội nhập quốc tế. Trà Vinh đang quyết tâm xây dựng và phát triển nông nghiệp theo hướng công nghệ cao và đẩy mạnh vào các thị trường xuất khẩu.
* Nhờ đẩy mạnh thâm canh tăng vụ, sử dụng các giống mới có chất lượng, áp dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật; xây dựng và phát triển được một số mô hình hợp tác, nhân rộng được các mô hình sản xuất có hiệu quả, đầu tư cơ giới hóa nông nghiệp, cơ sở hạ tầng phục vụ sản xuất; công tác phòng, chống sâu bệnh được tăng cường thực hiện nên diện tích, năng suất và sản lượng của các loại cây trồng chính ngày càng tăng.

SỐNG GIỮA THỊNH VƯỢNG CÙNG TNR AMALUNA TRÀ VINH

* TNR Amaluna với tọa độ danh giá giữa lòng thành phố Trà Vinh, một điểm sáng an cư và đầu tư lý tưởngvới việc sở hữu hệ thống 4 công viên xanh đẳng cấp, giúp điều hòa luân chuyển không khí trong lành, tạo nên màn chắn bảo vệ ô nhiễm, vi khuẩn vô hình cho gia chủ
* Tổ hợp 100 nhà phố thương mại -195 nhà phố liên kế – 34 biệt thự tất cả đều được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại và phóng khoáng, lưu thông khí vận một cách hài hòa.
* TNR Amaluna sở hữu các khu phố thương mại đa dạng loại hình dịch vụ mua sắm, ăn uống,… cộng hưởng cùng trung tâm thương mại Go!!! chắc chắn sẽ trở thành một khu vực sầm uất, nhộn nhịp
* TNR Amaluna – Điểm “XANH” hoàn hảo trên thị trường bất động sản 2020

Nguồn : TNR Holdings